Tại sao nên và phải sử dụng dịch vụ SEO ?

Tại sao nên và phải sử dụng dịch vụ SEO ?

Ngày nay, cùng với sự phát triển như vũ bão của các công cụ tìm kiếm, việc người dùng Internet tìm kiếm tất cả các thông tin bằng các công cụ này ngày càng trở nên quen thuộc. Do đó, nếu website của bạn có thứ hạng cao trên các trang kết quả tìm kiếm sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều trong việc tiếp cận thị trường tiềm năng trên Internet.

Các dịch vụ SEO của chúng tôi

a. SEO Từ khoá
Đặc điểm: Là giải pháp cho một số từ khoá chủ chốt của ngành, sản phẩm dịch vụ kinh doanh của khách hàng.
Lợi ích: Tiết kiệm chi phí, đem lại hiệu quả cao nhằm thu hút mua hàng và nâng cao thương hiệu sản phẩm, dịch vụ mũi nhọn mà Doanh nghiệp muốn tập trung phát triển.

b. SEO Tổng thể
Đặc điểm: Giải pháp cho toàn bộ hệ thống các từ khoá bao trùm các sản phẩm/ dịch vụ khách hàng kinh doanh.
Lợi ích:
– Thu hút lượng truy cập ổn định vào website.
– Các từ khoá bao phủ đảm bảo sản phẩm dịch vụ của Doanh nghiệp luôn xuất hiện khi khách hàng có nhu cầu.
– Từ khoá lên Top nhanh.

c. SEO Audit
Đặc điểm: Giải pháp nhằm thực hiện một đợt kiểm tra, đánh giá tình trạng tổng thể của 1 website, từ đó tư vấn kế hoạch thực hiện đảm bảo mục tiêu của Doanh nghiệp.
Lợi ích:
– Cung cấp cái nhìn tổng thể cho chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua phương pháp SEO.
– Doanh nghiệp chủ động trong việc quản lý.
– Nắm bắt được chiến lược, kế hoạch và đối thủ cạnh tranh.

Lợi ích khi làm SEO

Dịch vụ SEO sẽ giúp khách hàng nâng cao thứ hạng từ khóa đồng thời gia tặng lượng truy cập và uy tín của website. Trong vòng từ 03 – 06 tháng, khách hàng sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt về lượng truy cập cũng như tỉ lệ khách hàng liên hệ qua website tăng từ 30% – 200% nhờ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).

– Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.
– Website được tối ưu hóa toàn bộ theo chuẩn SEO.
– Website được phát triển toàn diện nhất.
– Lượng truy cập tăng đều và ổn định.
– Tăng tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu của website (các truy cập đến từ các công cụ tìm kiếm thường có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn truy cập từ các nguồn khác)
– Tiếp cận nhanh nhiều khách hàng mới.
– Khả năng phân loại khách hàng cao. Nhắm đúng các khách hàng tiềm năng, mục tiêu.
– Gia tăng nhận diện thương hiệu. Khẳng định tính chính thống và vị thế thương hiệu
– Mở rộng thị trường nhanh chóng.
– Tăng doanh thu bền vững. Kiểm soát chiến dịch kinh doanh hiệu quả.