Thủ thuật ngụy trang backllink lách luật google

Thủ thuật ngụy trang backllink lách luật google

Chắc hẳn, ai làm seo cũng đều biết, để có được một nguồn backlink tự nhiên là khó khăn và tốn kém như thế nào, đòi hỏi sản phẩm của bạn hoặc là đã có thương hiệu trên thị trường, hoặc là sản phẩm đã rất được ưa chuộng trên thị trường. Như vậy, những người quan tâm đến doanh nghiệp hay sản phẩm mới có thể tự động chia sẻ cho bạn bè, người thân và bạn mới có được những backlink tự nhiên.

Như vậy các seoer phải làm như thế nào mới có được những backlink tự nhiên cho mình? Viết bài và ngồi chờ người dùng tự động tìm đến? Hay là bạn sẽ spin content để có được sự tự nhiên sau đó chia sẻ trên các trang khác nhau hoặc chăm chỉ đi viết bài giới thiệu trên hàng loạt trang khác. Như vậy, khẳng định là sẽ rất đau đầu và tốn công sức mà hiệu quả chưa chắc đã tốt.

Vậy thì hãy tham khảo kỹ thuật xây dựng backlink ngụy trang với 4 bước bên dưới đây:

– Đầu tiên: Viết 1 bài viết sản phẩm hay bài viết tin tứconpage tốt, chuẩn seo cho bài viết đó, các hình ảnh cũng đã được tối ưu toàn bộ.

– Tiếp theo, ở bước 2, hãy chia sẻ bài viết rộng rãi trên các trang mạng xã hội như facebook, Google plus, twitter…

– Bước tiếp theo, bạn hãy tạo 1 vài bài viết chất lượng trên các site vệ tinh, blog… và sử dụng chính hình ảnh của bài viết chính. Chú ý là trong bài viết không trỏ anchortext về bài viết chính.

– Bước 4 cũng là bước cuối cùng, bạn hãy đi seo cho bài viết đã viết trong bước 3 theo các cách thông thường nhất với anchotext chính là từ khóa cần SEO.

Như vậy, với 4 bước này, sites của bạn đang được SEO dưới dạng NO TEXT và từ khóa vẫn có thể lên top như thường.

Mô hình seo ngụy trang backlink như sau

Tuy nhiên, chắc hẳn sẽ có nhiều bạn thắc mắc vậy thì sites đích không có anchortext thì phải làm sao ? Các bạn hãy cứ yên tâm và đây là phương pháp SEO kết hợp với việc SEO thương hiệu cực kì hiệu quả. Nếu các bạn có thể kết hợp thêm các phương pháp seo cơ bản cho bài viết chính thì từ khóa sẽ có sức mạnh cao hơn và nhanh chóng hơn.

Vậy phương pháp SEO này có ưu nhược điểm như thế nào?

– Ưu điểm:

+ Từ khóa có thể lên TOP bền vững.
+ Không bị ảnh hưởng do sự thay đổi các thuật toán của Google.
+ Tránh được sự dòm ngó backlink của đối thủ.

– Nhược điểm :

+ Cần một thời gian dài từ khóa mới có thể lê TOP.
+ Tốn băng thông do tất cả các bài viết chỉ dùng 1 hình ảnh của web chính , đòi hỏi khả năng onpage tốt.
+Tốn nhiều thời gian và công sức

 

 

SEO nói khó không khó, nói dễ không dễ, chủ yếu là dựa vào quy trình và trình độ quay tay của mỗi người, nên đa dạng cách làm để đạt được hiệu quả tối đa.