Thủ thuật thu hút like cho fanpage trên Facebook

Thủ thuật thu hút like cho fanpage trên Facebook

Facebook là nơi phổ biến mọi thông tin, từ giải trí cho đến giáo dục. Một mảnh đất màu mỡ cho các cuộc tranh luận, một nơi tuyệt vời để quảng bá thương hiệu của bạn và là một cách tăng khả năng hiển thị, Bất kể mục đích của bạn là gì, thì Facebook luôn là một bước quan trọng trong chiến lược truyền thông xã hội. Bất kỳ ai đang chạy các chiến dịch truyền thông xã hội đều cần phải có một trang fanpage.

Bắt đầu 1 chiến dịch quảng cáo

Chắc chắn rằng bạn từng nhìn thấy các quảng cáo nhỏ dọc theo phía bên của trang khi bạn đăng nhập vào tài khoản facebook của mình. Đó là một nơi thu hút sự chú ý có một không hai, người dùng có xu hướng click chọn vào chúng nhiều hơn hẳn các vị trí đặt quảng cáo khác. Facebook cũng khá phải chăng, cho phép bạn trả tiền cho mỗi nhấp chuột và thiết lập một ngân sách mà không thể bị trừ quá khít, trừ khi bạn cho phép gia tăng số tiền. Ngoài ra, bạn sẽ có khả năng nhắm đến các đối tượng khách hàng một cách chính xác hơn – nhờ vào lượng thông tin được cung cấp bởi website mạng xã hội, và có thể liên kết các mẫu quảng cáo đến trang Facebook của bạn, hoặc một website nào đó của bên thứ ba.

Trực tiếp từ trang web của bạn

Đặt một liên kết đến trang facebook trên trang web của bạn hay thông tin cá nhân khác. Như vậy người sử dụng thường xuyên của bạn cũng như những người không biết về trang của bạn sẽ có thể tìm thấy nó một cách dễ dàng

Tổ chức một cuộc thi

Không có cách nào nhanh hơn để thêm năng lượng vào trang của bạn hơn là tổ chức rút thăm trúng thưởng. Facebook có một số quy định rất cụ thể về các loại của cuộc thi, có thể được tìm thấy trong các nguyên tắc trang của họ. Sau khi cuộc thi được thiết lập, bạn phải quảng cáo nó.

Cung cấp các lợi ích đặc biệt

Bạn có thể nhìn thấy trang yêu cầu bạn phải like nếu muốn nhận được ưu đãi đặc biệt, các chương trình khuyến mại, phiếu giảm giá và mã số để sử dụng khi mua sắm. Điều này có thể được thực hiện bởi bất kỳ trang nào muốn hạn chế nội dung để câu Like.

Yêu cầu nội dung từ người sử dụng

Bạn có thể yêu cầu nội dung mà không cần tổ chức một cuộc thi. Mọi người thích nhìn thấy công việc của họ được đánh giá cao. Chúng sẽ được bạn bè, người thân của họ bình luận, chia sẻ…tạo ra hiệu ứng lan tỏa nhanh. Đó cũng là cơ hội bạn có được các lượt LIKE tự nhiên.